top of page

โปรแกรม OSAKA TAKAYAMA AWESOME 6 วัน 4 คืน

Updated: Feb 13, 2019



โอซาก้า ทาคายาม่า กิน เที่ยว ช็อป ดีเลิศ เดินทาง ตุลาคม - พฤศจิกายน 2561

เริ่มต้น 23,999

เดินทางกับสายการบิน Nok Scoot(XW)

 

ไฮไลท์ตลอดการเดินทางกลับสถานที่เช็คอินสุดฮิตตลอดทั้งทริป

โอซาก้า

เกียวโต

ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ

วัดคินคะคุจิปราสาททอง

นาโกย่า

อิออน จัสโก้

ทาคายาม่า

เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ

หมู่บ้านชิราคาวะโกะ

ปราสาทโอซาก้า

ดิ้วตี้ฟรี

ช้อปปิ้งชินไซบาชิ

ริงกุเอ้าท์เล็ท

อิสระเต็มวัน หรือเลือกซื้อทัวร์ยูนิเวอร์แซล ตามอัธยาศัย





ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ที่สถิตของพระแม่โพสภ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอพร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นําท่านสักการะ พระแม่โพสภ และเทพจิ้งจอกที่ชาว ญี่ปุ่นชื่อว่าเป็น ทูตสวรรค์ ผู้คอยนําข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้นของเทพจิ้งจอกที่มีจํานวนมากมายแล้วนําท่านชม ศาลโทริอิซุ้มประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้าที่มีมากกว่าร้อยต้น ทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ซายูรินางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตูเพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา



หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการ ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่ สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลปคล้ายๆ กับมือคนที่กําลังพนมมือ อยู่ หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวาง สําหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทํานา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการ ท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก



วัดคินคะคุจิหรือ ปราสาททอง สร้างโดยโชกุน อาชิคางะ โยชิมิสึ เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน ต่อมา บุตรชายของท่านได้ดัดแปลงให้เป็นวัด แต่ปราสาทเดิมได้ถูกไฟไหม้ในปี พ.ศ.2493 และสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี พ.ศ. 2498 ปราสาทโดยรอบปิดด้วยทองคําเปลวอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความสะอาดใสของสระนํ้าที่สามารถ สะท้อนให้เห็นภาพตัวปราสาทได้อย่างงดงาม


ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) ย่านที่รวมทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และแหล่งบันเทิงยามคํ่าคืนไว้ในที่เดียวกัน เรียกได้ว่าไม่ว่าใครถ้ามาโอซาก้าแล้วไม่มาโดทงโบรินี่เหมือนมาไม่ถึง กลางคืนนี่เต็มไปด้วยสีสันของบรรดา ร้านค้าต่างๆคึกคักมากๆ ของกินต่างๆก็เยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะต้องถ่ายถ่ายรูปที่ป้ายไฟกูลิโกะ (Glico Running Man sign) ที่ชื่อเสียงโด่งดังเสมือนเป็นสัญลักษณ์อีกอย่างของโอซาก้าเลยทีเดียว


ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ชำระเพิ่มท่านละ 2,700.- บาท (ไม่รวมค่าเดินทาง) ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดตื่นเต้นระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น ฉากเพลิงไหม้จากเรื่อง

“แบ็คดราฟท์”ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง“จูราสสิคพาร์ค” นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัว เหมือนอยู่ ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์” ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน

(เฉพาะจอว์) และสนุกสนานไป กับเครื่องเล่นภาคใหม่ของ “สไปเดอร์แมน” ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ พร้อมทั้งพบกับโซนใหม่ “วันเดอร์ แลนด์” เป็นโซนสวนสนุกสไตล์ครอบครัวให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักชื่อดังของญี่ปุ่น Hello Kitty, Snoopy, Sesame Street หรือสนุกสนานกับโซนใหม่ The Wizarding World of Harry Potter ที่สร้างเพื่อเอาใจ เหล่าสาวกของแฮร์รี่พอตเตอร์ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของ โลกเวทมนตร์ในฉากต่างๆ จากภาพยนตร์ อาทิ ปราสาทฮอกวอต เพลิดเพลินกับการสํารวจห้องเรียนเวทมนตร์คาถาย่านฮอกมีท

ร้านขายของแปลก ประหลาดของเหล่าพ่อมดและแม่มดทั้งหลาย และที่ไม่ควรพลาดชิมคือ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มที่ได้รับความ นิยมในโลกของพ่อมดและแม่มดแห่งนี้ [ไม่มีแอลกฮอล์] และที่พลาดไม่ได้คือในโซนนี้ที่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก คือโซน Harry Potter and the Forbidden Journey ที่มีการสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ ทันสมัยในการถ่ายภาพ 4K ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ท่านเสมือนท่านได้เดินทางท่องโลกเวทมนตร์ไปกับ แฮร์รี่พอตเตอร์เลยทีเดียว ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ


 

สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รับจัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว ดูงาน ปรึกษาข้อมูลการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ยินดีให้บริการทุกเส้นทางค่ะ

Sale Nana : 091-882-0415

Sale Yuri : 097-1489642

Office : 02-1028846

Line ID : lovelifetravel

Line ID : Yuri.lovelife

ติดต่อเรา : https://www.lovelifetravel.net/contact-us

ใบอนุญาติประกอบธุกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/09219

51 views0 comments
bottom of page