top of page

ท่องเที่ยวสุดระทึกดินแดนทุ่งสะวันนาอันกว้างใหญ่แอฟริกาใต้เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่ไปไม่รู้

Updated: Feb 13, 2019



นั่งรถเยี่ยมชมราชาแห่งท้องทุ่งหญ้าสะวันนาและบรรดาสัตว์นานาพันธุ์

ที่ๆเราไปกันคงไม่ใช่แค่นั่งรถชมวิวกินลมกันสบายๆอากาศดีๆ แต่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจเพราะเราจะได้เห็นสุดยอดนักล่าอย่างสิงโตและสัตว์ต่างๆนานาพันธ์ุที่เเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิตและวัฏจักรแห่งความอยู่รอดบนทุ่งหญ้าอันแสนกว้างใหญ่ ที่ๆต้องคอยระวังและพร้อมจะเป็นที่จับจ้องจากสายตาของนักล่า



ท่องพงไฟรส่องสัตว์ด้วยรถ 4W เยี่ยมชมกิจวัตรประจำวันชิวๆของฝูงม้าลายและยีราฟ



พี่ยีราฟของเรานี้สิตัวจริงยอดอ่อนชาเขียว



ฝูงนกกระจอกเทศจ้าวสปีดเต็มร้อยตัวจริงเสียงจริง



จ้าวถิ่นมาจ้าๆเกาะกันไว้แน่นๆนะคะ



ให้อาหารฉลามขาวสุดยอดนักล่าแห่งท้องมหาสมุทร

อาจจะมีใครหลายๆคนไม่เคยทราบว่าบริเวณทวีปแอฟริกานั้นเป็นแหล่งชุกชุมของเจ้าฉลามขาวและไม่ต้องแปลกใจว่ากิจกรรมสุดระทึกให้มักท่องเที่ยวดำดึ่งลงไปยังใต้มหาสมุทร หยิบยื่นชิ้นเนื้ออันแสนโอชาให้แก่นักล่าผู้ปราดเปรียวและสุดแสนจะสง่างาม แต่ท่านนักท่องเที่ยวไม่ต้องกลัวนะคะเพราะว่าอุปกรณ์ต่างที่จัดเตรียมไว้นั้นเซฟตี้สุดๆ



ล่องเรือชมฝูงแมวน้ำสุดน่ารัก

ฝ่าช่วงระทึกใจกันมาเยอะแล้วเรามาชิวๆที่แหลมกู๊ดโฮปที่สุดปลายของทวิปแอฟริกากัน จะพบกับฝูงแมวน้ำสุดหน้ารักนอนอาบแดดเรียงรายอยู่ตามแนวชายฝั่งอย่าหนาตา เห็นแบบนี้นะมันคือนักล่าฝูงปลาอันเก่งกาจที่หาตัวจับยากในแทบนี้เลยทีเดียวเชียว แถมยังมีอีกหลายที่มากมายให้คุณได้มาวซึมซับความสัมพันธ์อันน่าพิศวงแห่งพงไฟร ท่องเที่ยวสุดระทึกดินแดนทุ่งสะวันนาอันกว้างใหญ่แอฟริกาใต้เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่ไปไม่รู้


สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รับจัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว ดูงาน ปรึกษาข้อมูลการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ยินดีให้บริการทุกเส้นทางค่ะ

Sale Nana : 091-882-0415

Sale Yuri : 097-1489642

Office : 02-1028846

Line ID : lovelifetravel

Line ID : Yuri.lovelife

ติดต่อเรา : https://www.lovelifetravel.net/contact-us

ใบอนุญาติประกอบธุกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/09219

50 views0 comments

Recent Posts

See All

ปราสาทชิลยอง อัญมณีทางประวัติศาสตร์แห่งสวิตเซอร์แลนด์

ปราสาทชิลยอง(Castle of Chillon)ตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของทะเลสาบเจนีวาโดยอยู่ห่างจากตัวเมืองไปประมาณ 3 กิโลเมตร ปราสาทชิลยองนับว่าเป็นปราสาทยุคกลางที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปีโดยปราสาทถูกสร้างขึ้นในช

bottom of page