top of page

Tokyo Daijingu ศาลเจ้า In Love

Updated: Dec 23, 2019



ศาลเจ้าอิเสะที่ตั้งอยู่ที่เมืองอิเสะจังหวัดมิเอะศาลเจ้าแห่งนี้เป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่มีความสำคัญที่สุดของญี่ปุ่นเนื่องจากเป็นศาลเจ้าที่บูชาเทพ อามาเทราสุ โอมิคามิ (เทพพระอาทิตย์)เทพที่ให้กำเนิดเกาะญี่ปุ่น ต้นกำเนิดแห่งราชวงศ์ญี่ปุ่นโดยในอดีตศาลเจ้าแห่งนี้มีการเปลี่ยนชื่อมาถึง 3 ครั้งด้วยกันโดยเริ่มแรกศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อว่า Hibiya Daijingu ตั่งอยู่ในเขต Hibiya หลังจากที่เกิดเหตุ

แผ่นดินไหวในภูมิภาคคันโตในปี 1982 ศาลเจ้าแห่งนี้ก็ได้ย้ายมาตั้งในย่าน Iidabashi และเปลี่ยนชื่อเป็น Iidabashi Daijingu จนถึงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น

Tokyo Daijingu


ความพิเศษของศาลเจ้าแห่งนี้คือได้มีการอนุญาติให้คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานต่อหน้าเทพเจ้าเป็นแห่งแรกในญี่ปุ่น จึงไม่แปลกใจว่าสถานที่แห่งนี้จะเห็นคู่บ่าวสาวแต่ชุดแต่งงานแบบโบราณเดินไปเดินมาตลอดทั้งวันและที่แห่งนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องการขอพรเสี่ยงทายเรื่องความรัก ดังนั้นเครื่องรางและเซียนซีของที่นี้จะเกี่ยวเนื้องกับความรักทั้งสิ้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่อ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออกก็ไม่ต้องกังวลกัน เพราะที่นี้เค้ามีแบบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ให้ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงแบบว่า universal มากๆงานนี้บ้านเราน่าเอาแบบอย่างกันบ้าง นอกจากนี้ยังมีเครื่องรางที่เป็นกาวใจผูกสัมพันธ์เป็นกระดิ่งเล็กๆสองอันผูกกันส่งเสียงเตือนใจ กุ้งกิ้งๆ


รับรองว่าเจอแบบนี้ สาวไหนหนุ่มไหนก็หลง

แบบว่าโรแมนติกสุดๆอะ


 

สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รับจัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว ดูงาน ปรึกษาข้อมูลการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ยินดีให้บริการทุกเส้นทางค่ะ

Sale Nana : 091-882-0415

Sale Yuri : 097-1489642

Office : 02-1028846

Line ID : lovelifetravel

Line ID : Yuri.lovelife

ติดต่อเรา : https://www.lovelifetravel.net/contact-us

ใบอนุญาติประกอบธุกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/09219


23 views0 comments

Recent Posts

See All

ปราสาทชิลยอง อัญมณีทางประวัติศาสตร์แห่งสวิตเซอร์แลนด์

ปราสาทชิลยอง(Castle of Chillon)ตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของทะเลสาบเจนีวาโดยอยู่ห่างจากตัวเมืองไปประมาณ 3 กิโลเมตร ปราสาทชิลยองนับว่าเป็นปราสาทยุคกลางที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปีโดยปราสาทถูกสร้างขึ้นในช

bottom of page