top of page

บานาฮิลล์ จุดเช็คอินแห่งใหม่แห่งเมืองดานัง

Updated: Feb 13, 2019



บานาฮิลล์เป็นที่ตากอากาศที่ดีที่สุดในเวียดนามกลางได้ค้นพบในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามา ปกครองเวียดนามได้มีการสร้างถนนอ้อมขึ้นไปบนภูเขาสร้างที่พักโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อใช้เป็นสถานที่ พักผ่อนในระหว่างการรบระหว่างที่นั่งกระเช้าด้วยความเสียวพร้อมความสวยงามเราจะได้เห็นวิวธรรมชาติทั้งน้ำตก Toc Tien และลำธาร Suoi no


โดยสถานที่แห่งนี้ประกอบไปด้วยจุดเช็คอินต่างๆมากมายเช่น



กระเช้าแบบ non stop ที่ยาวที่สุดในโลก

มีความยาวถึง 5 กิโลเมตร และมีความสูงถึง 1.2 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสปุยเมฆหมอกและบางจุดมีเมฆลอยตามกระเช้าพร้อมอากาศบริสุทธิ์อันสดชื่นทำให้นักท่องเที่ยวอดนึกไม่ได้ว่าที่นี้คือยุโรป เพราะด้วยอากาศที่หนาวเย็นเฉลี่ยตลอดทั้งปีกับสภาพผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 10 องศาเท่านั้น



The Fantasy Park

ที่เป็นส่วนหนึ่งของบาน่า ฮิลล์ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบเช่นท้าทายความมันส์

หนัง 4D ระทึกขวัญกับบ้านผีสิง เครื่องเล่นรถไฟเหาะแมงมุน และเครื่องเล่นระทึกขวัญสั่นประสาทอีกมากมาย ช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอย่างจุใจและอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่



โรงแรม Mercure Bana Hill French Village

เป็นที่พักในรูปแบบหมู่บ้านยุโรปในสมัยศตวรรษที่ 19 พร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ศูนย์บริการธุรกิจ ร้านของที่ระลึกและร้านค้าต่าง ๆ และที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในดานัง



สะพาน Golden Bridge หรือสะพานสีทอง

จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่สายเซลฟี่อย่างเราๆจะพลาดมิได้ สะพานทองคำทรงโค้งทอดยาวสู่พื้นป่าธรรมชาติ สูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร ทางเดินแบ่งออกเป็น 8 ช่วง ความยาว 150 เมตร

โดยการออกแบบให้มีจุดค้ำยันเสมือนพระหัตถ์พระเจ้า ที่ยกตัวสะพานให้ล่องลอยเหนือผืนป่า ดุจล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่คนทั้งโลกต้องเข้ามาสัมผัสและสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว



ไม่แปลกใจเลยว่า บานาฮิลล์ ที่เที่ยวครบ เต็มอิ่มจัดเต็มขนาดนี้

จะกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ๆผู้คนทั่วโลกเข้ามาเช็คอิน


แล้วพวกคุณหละรออะไรอยู่

เที่ยวครบจัดเต็มกันเลยที่ บาน่าฮิลล์ ดานัง ประเทศเวียดนาม

 

สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รับจัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว ดูงาน ปรึกษาข้อมูลการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ยินดีให้บริการทุกเส้นทางค่ะ

Sale Nana : 091-882-0415

Sale Yuri : 097-1489642

Office : 02-1028846

Line ID : lovelifetravel

Line ID : Yuri.lovelife

ติดต่อเรา : https://www.lovelifetravel.net/contact-us

ใบอนุญาติประกอบธุกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/09219


74 views0 comments

Recent Posts

See All

ปราสาทชิลยอง อัญมณีทางประวัติศาสตร์แห่งสวิตเซอร์แลนด์

ปราสาทชิลยอง(Castle of Chillon)ตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของทะเลสาบเจนีวาโดยอยู่ห่างจากตัวเมืองไปประมาณ 3 กิโลเมตร ปราสาทชิลยองนับว่าเป็นปราสาทยุคกลางที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปีโดยปราสาทถูกสร้างขึ้นในช

bottom of page