top of page

EU จะล้ำไปไหมใช้ AI ตรวจคนเข้าเมือง

Updated: Dec 17, 2019





โดยเจ้าระบบ AI ดังกล่าวมีชื่อว่า iBorderCtrl (Intelligent Portable Control System)โดยนักท่องเที่ยวจะต้องโหลดหนังสือเดินทาง วีซ่า ข้อมูลทางการเงินและตอบคำถามจากทางระบบ พร้อมกล้องตรวจจับหน้าตาของนักท่องเที่ยว เพื่อตรวจสอบระหว่างการตอบคำถามว่านักท่องเที่ยวกำลังโกหกอยู่หรือปล่าว หากมีแนวโน้มว่าโกหกทางระบบจะส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่จับตาดูต่อไป โดยระบบดังกล่าวจะเริ่มทดลองใช้ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ฮังการี กรีซและลัตเวีย โดยระยะการทดสอบเป็นระยะเวลา 9 เดือน สิ้นสุดในเดือนสิงหาคม 2019


งานนี้ใครหนีคนที่บ้านมาเที่ยวอาจจะต้องโดนเพ่งเล็งหน่อย

เพราะต้องคอยพะว้าพะวังเตรียมตัวตอบคำถาม

โกหกคนที่บ้านก็พอแล้วงานนี้ต้องมาโกหก AI อีกจะผ่านไหมหละนี้



 

สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รับจัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว ดูงาน ปรึกษาข้อมูลการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ยินดีให้บริการทุกเส้นทางค่ะ

Sale Nana : 091-882-0415

Sale Yuri : 097-1489642

Office : 02-1028846

Line ID : lovelifetravel

Line ID : Yuri.lovelife

ติดต่อเรา : https://www.lovelifetravel.net/contact-us

ใบอนุญาติประกอบธุกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/09219


28 views0 comments

Recent Posts

See All

รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้วิชาโปรแกรมมิ่งเป็นวิชามาตรฐานของเด็กประถม

รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้วิชาโปรแกรมมิ่ง เป็นวิชามาตรฐานของเด็กนักเรียนชั้นประถมมีผลบังคับใช้เดือนเมษายน 2020 โดยในนักเรียนฝึกหัดคำสั่งง่ายๆอย่างการสร้างรูปทรงและทำให้ไฟ LED สว่าง เพื่อตอบรับกับการเติบโต

Sony เปิดตัว State of Play

เน้นสาย VR ด้วยตัวชูโรงอย่าง Iron Man VR ,No Man's Sky VR, Blood & Truth , Five Nights at Freddy’s VR และเทรลเลอร์ใหม่ Days Gone ที่จะจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน 2019 สาย VR รอมานานถึงกับมือสั่นกดลั่นรั

God of War 4 คว้ารางวัล Game of the Year จาก Games Award 2018

ถึงผู้ท้าชิงปีนี้จะเต็มไปด้วยเกมส์ระดับ last boss อย่าง Red Dead Redemption 2 , Spider-Man , Monster Hunter world , Assassin's Creed Odyssey แต่ด้วยเนื้องเรื่องที่น่าติดตามการดำเนินเรื่องบนความสัมพัน

bottom of page